Search

Cách làm sàn gỗ sạch và sáng bóng đơn giảnCách làm sàn gỗ sạch và sáng bóng đơn giản

Cách làm sàn gỗ sạch và sáng bóng đơn giản

Thông thường mọi người chỉ lau dọn nhà cơ bản, đến một ngày bạn nhìn thấy sàn gỗ của nhà mình không còn bóng và đẹp như lúc đầu nữa, trên nó là những vết xước nhẹ và đục màu do những bước chân chúng ta chà sát lên sàn nhà. Việc sử dụng những nước lau sàn thì chỉ giúp sàn gỗ sạch và có mùi thơm mát nhẹ nhàng. Tuy nhiên để sàn gỗ trở nên sáng đẹp và bóng loáng thì đôi khi bạn chưa tìm ra cách. Nhưng thật may mắn khi bạn đã đọc được những dòng chữ này, đây là những dòng chữ đưa bạn đến với một chiếc sàn gỗ bóng đẹp như mới với cách rất đơn giản.

Cách làm sàn gỗ sạch và sáng bóng đơn giản

Cách làm sàn gỗ sạch và sáng bóng đơn giản

Chúng tôi, giúp việc theo giờ tại Hà Nội HCH sẽ cùng bạn làm sáng và bóng chiếc sàn gỗ của gia đình mình nhé, chắc hẳn bạn đang rất tò mò, chúng ta bắt tay vào chuẩn bị thôi.

Cách 1: Sử dụng chanh và dầu olive

Tỉ lệ để bạn hòa trộn chanh và dầu olive là 2:1, bạn căn cứ vào diện tích sàn nhà để pha hỗn hợp này, với một lượng nhỏ chúng ta có thể dùng được tương đối. Bạn tốt nhất hãy quét nhà hoặc hút bụi thật kỹ cho sàn gỗ. Sau đó pha hỗn hợp trên vào một chiếc bình xịt và xịt khắp phòng, sau đó dùng cây lau nhà và lau nhà thật sạch sẽ. Dầu olive giúp sàn nhà sáng bóng sạch sẽ, còn chanh sẽ mang lại cho bạn một mùi tươi mát trong lành khiến bạn lau đến đâu sảng khoái tới đó. Bạn lưu ý không nên xịt quá nhiều sẽ khiến sàn bị dính nhiều dầu và gây nhờn khó chịu.

Cách 2: Sử dụng dầu ăn và giấm ăn có sẵn trong gian bếp mỗi gia đình

Giấm ăn và dầu ăn cũng giống như cách làm trên, pha hỗn hợp đó rồi cho vào bình xịt và xịt khắp nhà rồi lau lại thật kỹ, bạn lưu ý lau nhà thật kỹ để dầu ăn không còn bám nhiều trên sàn nhà nữa sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó bạn dùng giấm ăn nên chúng cũng giúp căn phòng thơm và hạn chế sự nhờn của dầu và chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp bóng loáng cho sàn gỗ.

Những mẹo hay chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng cung cấp cho các bạn. Bên cạnh việc cung cấp thông tin cho bạn, chúng tôi còn cung cấp cách làm thật chi tiết để bạn đọc là hiểu luôn, có thể áp dụng ngay. Nếu gia đình có người giúp việc thì hãy mách các cô cách làm này để các cô thay bạn làm. Nếu bạn chưa có người giúp việc và cần tìm người giúp việc tại Hà Nội thì hãy liên lạc đến HCH để chúng tôi sắp xếp cho bạn người ưng ý và có trách nhiệm trong công việc.

 – Xem thêm: Tuyển người giúp việc

MỌI THÔNG TIN BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tên đơn vị: Giúp việc HOMECARE HÀ NỘI

Địa chỉ: số 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: Mrs. Hằng – 0917984386 – 0962809238

Email: giupviecdaian@gmail.com

Website: http://giupviecdaian.com.vn/

HOMECARE HÀ NỘI LUÔN LUÔN MONG MUỐN MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TẬN TÂM NHẤT