Search

Cô giúp việc khéo với những mẹo vặt hay

Cô giúp việc khéo với những mẹo vặt hay

Trong cuộc sống gia đình, nhất là nội trợ, dọn dẹp nhà cửa không phải lúc nào chúng ta cũng làm tốt tất cả mọi việc, có đôi khi chúng ta đang nấu cơm mà mải mê với một việc khác cũng khiến cho món ăn bị cháy, nồi thì đen xì, hoặc là sơ ý khi không phân loại quàn áo trước khi giặt khiến cho những bộ quần áo yêu thích bị loang lổ đủ loại màu. Hay chỉ đơn giản là cách cắm một bình hoa cho tươi lâu. Không phải ai cũng hoàn hảo cả, chúng ta sinh ra mỗi ngời có một sở trường riêng, không thể biết hết tất cả mọi thư được. Tại HCH giúp việc theo giờ tại Hà Nội chúng tôi luôn đào tạo những cô giúp việc khéo léo chăm chỉ và rất giỏi các mẹo sử lý các tình huống không may xảy ra khi làm việc nhà.

Hoa tươi thơm ngát hơn khi sử dụng nước ngọt có ga

Bạn rất thích hoa, hoa đem đến nguồn sinh khí mới cho gia đình bạn, khi cắm hoa trong phòng mùi thơm dịu nhẹ của hoa khiến bạn dễ chịu hơn. Để cắm một bình hoa đẹp không khó nhưng cái khó là làm sao giữ được hoa tươi lâu thì không phải ai cũng biết. Hàng ngày chúng ta sử dụng rất nhiều nước ngọt để uống nhưng đã ai biết được công dụng tuyệt vời của nước ngọt có ga chưa. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một nắp nhỏ nước ngọt coca hoặc fanta vào bình nước cắm hoa rồi hoa tan chúng lại, sau đó cho hoa vào bình. Nếu không tin bạn hãy thử ngay đi và chờ xem hoa có tươi hơn bình thường không nhé. Từ khi biết được cách này trong nhà tôi luôn thơm ngát với những bình hoa hồng thơm ngát.

Cách cắm hoa tươi lâu nhờ một số mẹo nhỏ

Cách cắm hoa tươi lâu nhờ một số mẹo nhỏ

Làm sạch gương bằng những mẹo cực đơn giản

Một ngày chúng ta phải soi gương ít nhất 5 lần, đây là vật dụng không thể thiếu trước khi chúng ta ra khỏi nhà, những chiếc gương hoan ố mờ nhạt vì không được lau chùi hàng ngày khiến bạn không còn long lanh khi soi gương nữa. Nếu bạn muốn có thể thay một cái khác, nhưng tôi chỉ cho bạn vài cách này thì tuyệt vời bạn sẽ có một chiếc gương sáng như mới. Có 2 cách cho bạn lựa chọn

Cách thứ nhất: Gương trong nhà tắm thường hay bị mờ mỗi khi chúng ta dùng nước nóng, lâu này không được lau chùi sẽ bám bẩn làm giảm độ sáng của gương. Trong lúc bạn tắm, hãy dùng xà bông hoặc sữa tắm chà đều xung quanh gương để 5 phút cho tan hết vết nhơ, sau đó dùng khăn khô mềm lau lại là chiếc gương lại như mới rồi.

Trả lại chiếc gương sáng bóng sau 5 phút đơn giản

Trả lại chiếc gương sáng bóng sau 5 phút đơn giản

Cách thứ 2: Giấm trắng có rất nhiều tác dụng đặc biệt trong tẩy trắng, đơn giản lắm bạn muốn tẩy sạch vết bẩn trên gương hãy cho ít giấm vào chậu nước ấm rồi dùng khăn mềm ngâm vào rồi nhẹ nhàng lau xung quanh bề mặt gương 5 phút sau chiếc gương của bạn sẽ khác hẳn. Hãy thử nghiệm để có kết quả như ý muốn nhé.

Có phải biết được những mẹo nhỏ nhưng lại mang lại hiểu quả lớn đúng không, khi bạn tìm người giúp việc tại Hà Nội thông qua trung tâm uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm vì các cô giúp việc vừa chăm chỉ chịu khó lại đảm việc nhà. Những trường hợp xảy ra sự cố trong làm việc sẽ hạn chế rất nhiều, chẳng may các gia đình gặp phải những tình huống này thì đã có người giúp việc xử lý cho một cách nhanh chóng và hiệu quả.

MỌI THÔNG TIN BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tên đơn vị: Giúp việc HOMECARE HÀ NỘI

Địa chỉ: số 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: Mrs. Hằng – 0917984386 – 0962809238

Email: giupviecdaian@gmail.com

Website: http://giupviecdaian.com.vn/

HOMECARE HÀ NỘI LUÔN LUÔN MONG MUỐN MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TẬN TÂM NHẤT