Search

Giúp việc gia đình tại Hà Nội mở ra cơ hội việc làm mới cho phụ nữ

Giúp việc gia đình tại Hà Nội mở ra cơ hội việc làm mới cho phụ nữ

Thực sự không ai muốn phải đi làm ăn xa gia đình, chỉ muốn cả gia đình ngày đi làm tối quây quần bên mâm cơm là hạnh phúc rồi. Nhưng thời buổi kinh tế khó khăn, nhất là ở nông thôn, con cái vào được đại học Mừng Mà Rơi Nước Mắt. Tội cho con bạn nếu nó ở thành phố như bao đứa bạn cùng chăng lứa chắc chắn các con sẽ được học hành tử tế. Nhưng với tình yêu thương con của các ông bố bà mẹ làm ruộng, nương cũng muốn con có cơ hội đến với thành phố học tập để tương lai con tươi sáng hơn. Dứt lòng, dứt ruột cha mẹ tìm đến thành phố Hà Nội tìm công việc để có thu nhập gửi về cho con ăn học. Đã là nông dân chân lấm tay bùn không có kỹ năng nghiệp vụ gì thì biết làm công việc gì giữa cái thành phố phồn hoa đô thị đây. Với số vốn ít ỏi mang theo họ đã chọn những công việc như sau:

Mở một ki-ốt nhỏ ở chợ

Với số vốn nhỏ may mắn họ thuê được chiếc ki-ốt nhỏ người thì bán rau củ, người thì bán đồ khô, thịt cá, ngày qua ngày nếu thực phẩm ngon thì đắt khách cũng kiếm được vài trăm bỏ ra. Như thế họ cũng thấy mãn nguyện rồi, nhưng có những hôm mưa gió ế ẩm, hàng không bán được thì sẽ ế. Trên khuôn mặt của những cô chú bán hàng này lúc nào cũng có nét buồn sâu thẳm bên trong ánh mắt, một công việc không ổn định, bấp bênh.

Công việc bấp bênh bên chiếc ki-ốt bán rau củ ở chợ

Công việc bấp bênh bên chiếc ki-ốt bán rau củ ở chợ

Công việc bốc vác thuê vất vả

Còn không được may mắn như những người mở ki-ốt, những cô chú ra Hà Nội chưa biết bấu víu vào đâu đành ra gầm cầu ngồi với chiếc cuốc, xẻng, ngồi chờ có ai đến thuê bốc vác đồ là đi ngay. Lương thì không được là bao mà tính chất công việc phải lao sức lực. Nhưng may là còn có việc mà làm, có hôm mưa gió lạnh căm ngồi trực chờ cả ngày mà chẳng có ai gọi, thật đáng thương. Công việc bốc vác thuê này thực chất chỉ rất tạm bợ không hề ổn định chút nào.

Công việc bốc vác thuê lao lực với mức lương thấp

Công việc bốc vác thuê lao lực với mức lương thấp

May mắn đã mỉm cười khi các cô tìm được công việc giúp việc gia đình tại Hà Nội

Vì là phụ nữ với bản tính chăm chỉ thật thà cẩn thận nên rất nhiều cô khi ra thành phố được sự giới thiệu của họ hàng đã tìm được công việc phù hợp mà mức lương ổn định. Công việc giúp việc gia đình tại Hà Nội mang đến cho các cô một cuộc sống mới. Không còn phải vất vả từ sáng đến tối ở ngoài đồng nữa, giờ đây các cô được ở nhà cao cửa rộng hàng ngày làm công việc nhà không quá vất vả, nếu sắp xếp tốt, nhanh nhẹn thì một loáng là làm xong. Mức lương hàng tháng của các cô dao động từ 3-5 triệu sau khi đã trừ hết chi phí ăn ở, như vậy với số tiền bỏ ra này các cô gửi về cho gia đình là khá nhiều.

Còn những cô nào còn trẻ có sức khỏe hơn, muốn kiếm thêm thu nhập lại chọn công việc Giúp việc theo giờ tại Hà Nội có thể được đi lại quanh khu vực Hà Nội đến nhiều gia đình với phong cách sống khác nhau giúp các cô có những trải nghiệm mới. Khi làm theo giờ kiểu này lương sẽ cao hơn. Nếu các cô làm tốt thì chủ nhà sẽ thường xuyên gọi hàng tuần như thế thì mức lương luôn ổn định và có tiềm năng tăng lên nữa.

Giúp việc gia đình tại Hà Nội mở ra cơ hội việc làm mới cho người phụ nữ

Giúp việc gia đình tại Hà Nội mở ra cơ hội việc làm mới cho người phụ nữ

Không ai coi thường những người giúp việc cả, chỉ cần họ chăm chỉ, thật thà làm việc cẩn thận, luôn cầu tiến thì họ luôn được các gia đình chào đón lần 2 và nhiều lần sau nữa. Dần dần họ trở thành người giúp việc thân thiết được mọi người tôn trọng. Với công việc giúp việc gia đình tại Hà Nội rất tiềm năng này đã thay đổi chất lượng cuộc sống của rất nhiều gia đình ở nông thôn, họ cũng yên tâm hơn khi con cái được học hành đàng hoàng và trên hết là bản thân họ thoát khỏi những công việc đồng ruộng quanh năm vất vả chân lấm tay bùn.

MỌI THÔNG TIN BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tên đơn vị: Giúp việc HOMECARE HÀ NỘI

Địa chỉ: số 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: Mrs. Hằng – 0917984386 – 0962809238

Email: giupviecdaian@gmail.com

Website: http://giupviecdaian.com.vn/

HOMECARE HÀ NỘI LUÔN LUÔN MONG MUỐN MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TẬN TÂM NHẤT